Giỏ hàng rỗng!
Stay Connected – Mọi thứ kết nối. Kinh nghiệm nhiều năm về khách sạn của đội ngũ chuyên gia làm việc cho các tập đoàn khách sạn quốc tế như Marriott International, IHG, AccorHotels, Minor Hotels tại Việt Nam cho phép chúng tôi đánh giá và hiểu nhu cầu của các khách sạn/khu nghỉ dưỡng và cung cấp giải pháp phù hợp với yêu cầu và ngân sách.
Infovina là đối tác công nghệ tin cậy của bạn. Luôn đúng tiến độ, giảm chi tiêu vốn và cho phép nhân viên của bạn tập trung vào trải nghiệm của khách hàng.
Tất cả các giải pháp đều được tuân theo cam kết Thỏa thuận cấp độ dịch vụ Service Level Agreement (SLA) với thời gian hoạt động được đảm bảo là 99,99% và bao gồm một loạt công nghệ như High Speed Internet Access HSIA, Fibre, SD-WAN và 5G LTE. Chúng tôi tự hào về độ tin cậy và hiệu suất của các dịch vụ mạng và thoại, đồng thời cung cấp dịch vụ internet cấp doanh nghiệp tùy chỉnh của riêng chúng tôi qua IP.
Hệ thống quản lý băng thông Internet hiệu suất cao HSIA
Truy cập Internet hiệu suất cao là nhu cầu số 1 của khách du lịch. Infovina mang đến trải nghiệm vượt trội cho bạn và khách của bạn: phần cứng và phần mềm mạng vượt trội, kỹ sư am hiểu, khắc phục sự cố mạng chủ động và dịch vụ khách hàng chất lượng. Chúng tôi là đối tác triển khai giải pháp số một của các thương hiệu HSIA hàng đầu thế giới trong ngành khách sạn như Nomadix, ANTlabs, Mikrotik, Xpossible, etc
Wi-Fi chất lượng không chỉ là nhu cầu của khách. Các khách sạn có hệ thống an ninh, kiểm soát môi trường và dịch vụ kinh doanh phụ thuộc vào Mạng Wi-Fi được thiết kế tốt tận dụng tốc độ, khả năng mở rộng và độ tin cậy.
Infovina đã trở thành công ty hàng đầu đặc biệt trong ngành khách sạn tại Việt Nam nhờ niềm đam mê gia tăng trải nghiệm nổi bật của khách. Chúng tôi thiết kế các giải pháp nội bộ, tùy chỉnh theo nhu cầu khách sạn và duy trì trạng thái là nhà cung cấp ưu tiên với hầu hết các thương hiệu khách sạn lớn trong ngành.
Tính năng quản lý băng thông HSIA kiểm soát lượng băng thông được sử dụng bởi những người dùng và ứng dụng khác nhau để đảm bảo rằng tất cả khách đều có quyền truy cập vào kết nối internet tốc độ cao và ổn định. HSIA bảo vệ mạng khỏi sự xâm nhập, truy cập trái phép và tấn công mạng với khả năng quản lý từ xa để giám sát và quản lý mạng từ một vị trí trung tâm.
Quản lý băng thông mạng là chìa khóa để duy trì mạng internet tại tất cả các khu vực trong khách sạn, đảm bảo duy trì dịch vụ chất lượng cao cho các phòng hội nghị, dịch vụ khách trong phòng. Điều này đặc biệt được chứng minh nếu khách sạn đang dựa vào một kết nối chính với internet cho toàn bộ khách sạn của mình.
Giải pháp băng thông rộng sẽ cung cấp những công cụ cần thiết để quản lý và kiểm soát việc sử dụng băng thông, nó cho phép kiểm soát tốc độ tải xuống và tải lên cho mọi thiết bị được kết nối với mạng hoặc toàn bộ phòng ban, cũng như nhiều tính năng nâng cao khác như chặn trang web, cấu hình tường lửa, v.v.
Lợi ích quản lý băng thông
- Cho phép khách sạn dành riêng tốc độ và/hoặc băng thông cho nhóm khách hàng VIP hoặc phòng Hội Nghị đang diễn ra họp
- Cải thiện trải nghiệm người dùng – mang đến sự hài lòng của khách lưu trú, khách dự hội nghị và nhân viên.
- Đảm bảo tất cả các khu vực như phòng khách, nhà hàng, pool, lobby, phòng hội nghị được phân bổ đủ băng thông để hoạt động thông suốt và ổn định
- Bảo vệ khách hàng khi truy cập internet tránh khỏi virus, malware, hacker v.v.
- Cung cấp sự linh hoạt hoàn toàn – tăng hoặc giảm băng thông cho các khu vực kinh doanh hoặc dịch vụ nhất định theo yêu cầu
- Cung cấp quyền kiểm soát đối với những gì có thể truy cập, ngăn chặn những phần mềm tải xuống nguy hiểm
Cam kết dịch vụ
- Kết nối Internet up-time 99,99%
- Đảm bảo khả năng quản lý số lượng kết nối đồng thời lên tới 4000 concurrent users cho các sự kiện lớn và rất lớn
- Băng thông được phân chia theo loại phòng khách: Standard, VIP, VIP1, VIP2, etc đảm bảo ưu tiên băng thông internet.
- Dịch vụ được dự phòng kết nối và cân bằng tải active/active thông qua các kết nối 5G, các ISP khác nhau đảm bảo kết nối ổn định gần như 100%, băng thông luôn ổn định khi các tuyến cable quang biển gặp sự cố.
- Hệ thống được giám sát online theo thời gian thực thông qua Email/App/Web/SMS, gửi báo cáo hàng ngày về các lỗi bất thường của hệ thống (nếu có)
- Hỗ trợ 24/7/365, lấy khách hàng làm trung tâm là cam kết của chúng tôi. Ba cấp độ dịch vụ khách hàng đảm bảo đội ngũ nhân viên nhanh chóng, hiểu biết sẵn sàng giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Nhân viên kỹ thuật có mặt xử lý sự cố sau 30 phút tại các địa điểm Hà Nội, Hải Phòng, Sapa, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Hội An, Quy Nhơn, Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc, Hồ Chí Minh, etc
- Chi tiết báo cáo sử dụng băng thông Internet hàng tháng gửi tự động tới ITM, FC, GM khách sạn