CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Bảo hành tại hãng
- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.
2. Bảo hành tại INFO
Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.
B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do INFO bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành

Trường hợp chung

- Thiết bị hết thời gian bảo hành.

- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.

- Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào bios bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty INFO.

- Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyển yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên các thiết bị). Mong quý khách thông cảm.

BẢO HÀNH VÀ ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

- Nếu trong hợp đồng, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành có mục ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc khách hàng có phát sinh cần mua dịch vụ nói trên, xin vui lòng gọi đến phòng kỹ thuật, chính địa chỉ điểm mình đã mua hàng (có số liên hệ các cơ sở trên trang chủ website của INFO).

- Ngoài trường hợp nêu trên, tất cả các sản phẩm của quý khách đều được  bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty TNHH Công nghệ INFO Việt Nam.

Địa chỉ: 47 Phương Lưu 1, Đông Hải, Hải An, Hải Phòng

Email: info@infovina.vn

Tel: 031.626.8866

Thời gian làm việc của công ty:

+ Sáng: Từ 8h tới 12h

+ Chiều: Từ 13h30 tới 17h30

Từ thứ 2 tới thứ 7 ( trừ những ngày lễ tết.)

 

Bao_hanh

 

chinh-sach-bao-hanh

 

bao-hanh-bao-tri